วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

The elder scrolls online เกมออนไลน์ 2014 ที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี

The elder scrolls online

                 คือ เกมส์ออนไลน์ที่รองรับผู้เล่นจำนวนมาก พัฒนาโดย ZeniMax Online สตูดิโอ โดยจะปล่อยเกมออกมาในปี 2014 ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอเกมชุดอย่าง The Elder Scrolls โดยเกมเป็นเกมแนวแฟนตาซี นี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดให้เล่นเป็นออนไลน์หนังจากแฟนๆเกมส์เรียกร้องมานานสำหรับเกมส์ชุดอย่าง The Elder Scrolls ซึ่งเคยได้ประกาศตัวไปเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2012 ได้ถูกเปิดเผยโดย Game Informer และเปิดเผยอย่างเป็นทางการโดย issue of the magazine เช่นกัน
                เนื่องเรื่องของ The Elder Scrolls Online จะถูกตั้งให้อยู่ในเนื่องเรื่องหลักโดย 1พันปีก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ใน The Elder Scrolls V: Skyrim และการกลับมาของ Dragonborn และก่อน The rise of Tiber Septim ครั้งแรกของจักรพรรดิแห่ง Tamriel สามพันธมิตรได้เดินทางข้ามทวีป โดยต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและได้มาซึ่งอำนาจสูงสุด ได้ก่อเกิดสงครามขนาดใหญ่เพื่อที่จะควบคุม Imperial City และทั้งหมดของ Tamriel ด้วยพลังมืดที่กำลังจะทำลายล้างโลก
                The Elder Scrolls Online ซึ่งล่าสุดได้ถูกโหวตเป็นเกมส์แฟรนไชส์​​ยอดเยี่ยม และจะนำคุณเข้าสู่ประสบการณ์ออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรก เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเล่นกับเพื่อนของคุณหรือผจญภัยตัวคนเดียว ระบบของเกมก็จะยังคงมุ่งเน้นไปที่ tactics ไม่ใช่ UI คุณสามารถใช้อาวุธอะไรก็ได้ที่มีอยู่จำนวนมากมายก หรือจะเลือกชุดเกาะที่มากล้นได้ทุกเวลา คุณสามารถปรับแต่งความสามารถตามแบบที่คุณชอบภายใต้ the mysteries of Tamrielและออกค้นหาเควสกล้าหารต่างๆได้ตามเงื่อไขที่วางไว้ และออกสำรวจความกว้างใหญ่ไพศาลของSkyrim ตามด้วย ดินแดนลึกลับแห่งMorrowind มหานครแห่ง Daggerfall และมากกว่านั้น คุณสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมสงครามและต่อสู่ตามโชคชะตาในและโลกของTamriel

ข้อมูล

พัฒนาโดย
ZeniMax Online Studios
ออกเผยแพร่
Bethesda Softworks
กำกับโดย
Matt Firor
จากเกมชุด
The Elder Scrolls
พลังขับเคลื่อน
Custom
รูปแบบที่รองรับ
Microsoft Windows, OS X, PlayStation 4, Xbox One
ออกจำหน่ายใน
Windows, OS X (4 เมษายน 2014)
PlayStation 4, Xbox One (มิถุนายน 2014)
ประเภท
เล่นหลายคนจำนวนมาก,ออนไลน์,เล่นตามบทบาท
รูปแบบการเล่น
เล่นหลายคน
ลักษณะการจำหน่าย
ออฟติคัลดิสก์, ดาวน์โหลด
รูปภาพ
















วิดีโอ







ขอบคุณท่านผู้ชมที่ติดตามอ่าน ขอให้ทุกท่านให้โชคดี









1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น